Service Hotline

028-85044052

028-85044052

News

新闻动态

掌握动态 视野未来

Một thương hiệu cũ đáng tin cậy ở Venice

2024-04-12

## Sự bền bỉ thời gian: Một thương hiệu di sản ở Venice

Venice, thành phố của những kênh đào, cầu và lịch sử phong phú, là nơi có nhiều thương hiệu lâu đời và đáng tin cậy đã tồn tại qua nhiều thế kỷ. Trong số đó có những thương hiệu đã trở thành biểu tượng của sự tinh xảo, chất lượng và truyền thống thủ công của Venice.

### 1. Fortuny (Thành lập năm 1902)

Mario Fortuny là một nhà thiết kế và nghệ sĩ người Tây Ban Nha nổi tiếng với những thiết kế vải tinh xảo và kỹ thuật in vải révolutionnaire. Năm 1902, ông thành lập Fortuny ở Venice, nơi trở thành trung tâm của chủ nghĩa thẩm mỹ và đổi mới sáng tạo của ông. Các thiết kế của Fortuny lấy cảm hứng từ nghệ thuật Byzantine, Phục hưng và Ấn Độ, tạo ra những loại vải sang trọng, độc đáo và rất được săn đón.

### 2. Venini (Thành lập năm 1921)

Venini là một nhà sản xuất thủy tinh nổi tiếng thế giới, được thành lập bởi Paolo Venini và Giacomo Cappellin. Công ty ban đầu được biết đến với những chiếc đèn chùm Murano tinh xảo, nhưng sau đó đã mở rộng sang các loại thủy tinh nghệ thuật và đồ trang trí nội thất có thiết kế đương đại sáng tạo. Các sản phẩm của Venini đã được trưng bày trong các bảo tàng và phòng trưng bày nổi tiếng trên toàn thế giới.

### 3. Berengo Studio (Thành lập năm 1989)

Berengo Studio là một xưởng sản xuất thủy tinh thủ công, được thành lập bởi Andrea Berengo. Xưởng làm việc chuyên sản xuất đồ thủy tinh theo phương pháp truyền thống của Murano, sử dụng những kỹ thuật đã được truyền qua nhiều thế hệ. Các sản phẩm của Berengo Studio được biết đến với sự tỉ mỉ, chi tiết tinh xảo và màu sắc độc đáo.

Một thương hiệu cũ đáng tin cậy ở Venice

### 4. Acqua di Parma (Thành lập năm 1916)

Acqua di Parma là một thương hiệu nước hoa và sản phẩm chăm sóc cá nhân sang trọng, được thành lập bởi Carlo Magnani. Hương thơm mang tính biểu tượng đầu tiên của thương hiệu, Colonia, được lấy cảm hứng từ hương thơm tươi mát của Cam Bergamot của Calabria. Kể từ đó, Acqua di Parma đã mở rộng dòng sản phẩm của mình để bao gồm nước hoa, kem cạo râu, sữa dưỡng da và các loại mỹ phẩm khác.

### 5. Pasticceria Tonolo (Thành lập năm 1886)

Pasticceria Tonolo là một tiệm bánh ngọt nổi tiếng với những chiếc bánh tiramisu truyền thống. Tiệm bánh được thành lập bởi Paolo Tonolo, người đã tạo ra công thức tiramisu hiện đại vào năm 1972. Tiramisu của Tonolo được làm bằng những thành phần tươi ngon nhất và được biết đến với hương vị phong phú và kết cấu kem.

### 6. Ca' Macana (Thành lập năm 1770)

Ca' Macana là một cửa hàng tạp hóa lâu đời, chuyên bán các loại thực phẩm đặc sản và rượu vang của Venice. Cửa hàng được thành lập bởi Andrea Tombacco, người nhập khẩu các loại gia vị và cà phê quý hiếm của phương Đông. Ca' Macana vẫn là một điểm đến yêu thích của cả người dân địa phương và du khách, những người muốn khám phá hương vị đặc biệt của Venice.

### 7. Olivetti (Thành lập năm 1908)

Olivetti là một công ty thiết kế và chế tạo máy đánh chữ, máy tính và các thiết bị điện tử của Ý. Công ty được thành lập bởi Camillo Olivetti, người có tầm nhìn về sản xuất máy móc hiện đại và đẹp mắt. Các sản phẩm của Olivetti được biết đến với thiết kế sáng tạo, công nghệ tiên tiến và giá cả phải chăng.

### 8. Riva (Thành lập năm 1842)

Riva là một nhà sản xuất thuyền máy sang trọng, được thành lập bởi Pietro Riva. Công ty ban đầu được biết đến với những chiếc thuyền gỗ thủ công, nhưng sau đó đã mở rộng sang các loại thuyền buồm và máy trượt nước hạng sang. Thuyền Riva được sử dụng bởi những người nổi tiếng, các thành viên hoàng gia và những người đam mê thuyền buồm trên khắp thế giới.

Một thương hiệu cũ đáng tin cậy ở Venice

Những thương hiệu di sản ở Venice là minh chứng cho sự khéo léo, đổi mới và tinh thần kinh doanh của thành phố. Chúng đã tồn tại qua nhiều thế kỷ, thích nghi với những thay đổi trong thị trường và sở thích của khách hàng, đồng thời vẫn trung thành với các truyền thống và giá trị cốt lõi của chúng. Những thương hiệu này không chỉ là doanh nghiệp mà còn là biểu tượng của di sản và văn hóa phong phú của Venice.

Một thương hiệu cũ đáng tin cậy ở Venice

上一篇:mạng thể thao trực tuyến

下一篇:没有了