Service Hotline

028-85044052

028-85044052

News

新闻动态

掌握动态 视野未来

Kaishi ag giải trí

2024-04-11

**1. Giới thiệu về Kaishi Ag Entertainment**

Kaishi Ag Entertainment là một công ty giải trí toàn cầu có trụ sở tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phát hành nội dung K-Pop, phim truyền hình, phim điện ảnh và nội dung kỹ thuật số. Được thành lập vào năm 2008, công ty đã nổi lên trở thành một trong những công ty giải trí lớn nhất và có ảnh hưởng nhất tại Châu Á.

**2. Nghệ sĩ trong công ty**

Kaishi ag giải trí

Kaishi Ag Entertainment tự hào có một danh sách nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng, bao gồm:

* Nhóm nhạc nam: EXO, Super Junior, SHINee, NCT

* Nhóm nhạc nữ: Red Velvet, Blackpink, Aespa

Kaishi ag giải trí

* Các diễn viên: Lee Min-ho, Park Bo-gum, Song Kang, Bae Suzy

**3. Sản xuất âm nhạc**

Kaishi Ag Entertainment nổi tiếng với việc sản xuất và phát hành một số album và đĩa đơn K-Pop thành công nhất của mọi thời đại. Công ty làm việc với đội ngũ các nhà sản xuất và nhạc sĩ tài năng, những người đã tạo ra âm nhạc đặc trưng được yêu thích trên toàn thế giới.

**4. Nội dung phim và truyền hình**

Ngoài âm nhạc, Kaishi Ag Entertainment còn sản xuất và phát hành một loạt phim truyền hình ăn khách, bao gồm "Descendants of the Sun", "Guardian: The Lonely and Great God" và "Crash Landing on You". Công ty cũng đã hợp tác với các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix và Disney+ để phát hành nội dung gốc.

**5. Nội dung kỹ thuật số**

Trong những năm gần đây, Kaishi Ag Entertainment đã mở rộng sang lĩnh vực nội dung kỹ thuật số. Công ty vận hành một số kênh YouTube với hàng triệu người đăng ký và phát hành nội dung độc quyền, bao gồm chương trình thực tế, vlogs và các nội dung hậu trường.

**6. Hoạt động toàn cầu**

Kaishi Ag Entertainment có sự hiện diện toàn cầu, với các văn phòng tại Seoul, Los Angeles, Tokyo và Bắc Kinh. Công ty tổ chức các buổi hòa nhạc và sự kiện tại nhiều quốc gia trên thế giới và hợp tác với các đối tác địa phương để phân phối nội dung của mình.

**7. Đổi mới và công nghệ**

Kaishi Ag Entertainment liên tục đổi mới và áp dụng công nghệ mới vào sản xuất và phát hành nội dung của mình. Công ty sử dụng công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường để tạo ra trải nghiệm nhập vai cho người hâm mộ.

**8. Trách nhiệm xã hội**

Kaishi ag giải trí

Kaishi Ag Entertainment cam kết đóng góp cho xã hội. Công ty đã tài trợ cho các dự án giáo dục, hoạt động từ thiện và các sáng kiến bền vững.

**9. Tầm nhìn và Sứ mệnh**

Tầm nhìn của Kaishi Ag Entertainment là "trở thành công ty giải trí hàng đầu thế giới, mang đến những trải nghiệm giải trí khó quên cho người hâm mộ trên khắp thế giới." Sứ mệnh của công ty là "nuôi dưỡng tài năng, tạo ra nội dung sáng tạo và truyền cảm hứng cho khán giả."

**10. Kết luận**

Kaishi Ag Entertainment tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp giải trí toàn cầu. Với danh sách nghệ sĩ tài năng, sản xuất nội dung chất lượng cao và sự đổi mới không ngừng, công ty được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm giải trí vô song cho người hâm mộ trong những năm tới.

上一篇:game bắn cá mập官网lượng thức ăn cho heo thịt

下一篇:没有了